Thiết bị nhà bếp cao cấp Châu Âu

Tủ đồ khô FANDI là trợ thủ đắc lực giúp căn bếp gọn gàng hơn

  Tủ đồ khô là phụ kiện tủ bếp thông minh, giúp người dùng có thể lưu trữ đồ khô được gọn gàng hơn.

  Vậy tại sao tủ đồ khô FANDI lại là trợ thủ đắc lực giúp căn bếp gon gàng hơn? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.


  Tủ đồ khô FANDI giúp phân loại đồ khô: Các sản phẩm đồ khô như lọ gia vị, dầu ăn, mỳ tôm, sữa,… sẽ được phân loại riêng biệt trong các khay chứa đồ khác nhau. Mang lại sự thông thoáng và gọn gàng cho căn bếp.


  Tủ đồ khô FANDI giúp bảo quản đồ rất tốt: Đồ được lưu trữ trong tủ đồ khô FANDI sẽ không bị ẩm mốc, vi khuẩn và côn trùng cũng sẽ không thể xâm nhập vào được. Không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.


  Dễ dàng sử dụng cho mọi lứa tuổi: Với thiết kế cánh kéo kế hợp ray giảm chấn, tủ đồ khô FANDI giúp người dùng dễ dàng thao tác lấy và cất đồ trong quá trình sử dụng. Giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm đồ cần sử dụng, mở ra đóng vào nhẹ nhàng nên người lớn tuổi hay trẻ nhỏ đều có thể sử dụng được.


  Thiết kế chắc chắn: Tủ đồ khô FANDI được làm bằng chất liệu inox cao cấp, các khay chứa dạng nan chắc chắn, có trọng tải lớn nên có thể lưu trữ được nhiều thực phẩm nặng như chai lọ, hộp đồ ăn, gia vị, chai bia, rượu,…


  Hiện nay tủ đồ khô được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau, bạn có thể lựa chọn mẫu mã phù hợp với thiết kế tủ bếp và không gian bếp nhà bạn.


  Tủ đồ khô FANDI được thiết kế với 6 tầng có sức chứa lớn, 12 khay chứa  với phần inox nan vuông để bảo vệ đồ thực phẩm không bị rơi. Tủ đồ khô FANDI phù hợp với gia đình đông người, hoặc gia đình kinh doanh cần lưu trữ nhiều đồ.


  Bởi những công dụng trên mà tủ đồ khô FANDI chính là trợ thủ đắc lực giúp căn bếp nhà bạn thêm gọn gàng hơn.


  Hãy đến các showroom của FANDI gần nơi bạn sinh sống nhất để chọn mua sản phẩm tủ đồ khô FANDI về cho gia đình bạn nhé. Tủ đồ khô FANDI https://fandi.vn/tu-do-kho-fandi-ft4506-pr199.html

Đăng nhận xét

0 Nhận xét